สินค้าและบริการ

วิชัย ออพติค เป็นร้านแว่นตาที่ให้บริการ วัด วินิจฉัย แก้ไขปัญหาสายตาด้วยแว่นตา คอนแทคเลนส์ และการฝึกบริหารกล้ามเนื้อตา ตามมาตรฐานทางวิชาชีพทัศนมาตรศาสตร์โดยนักทัศนมาตรปริญญา และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านเลนส์หลายระยะไร้รอยต่อหรือโปรเกรสซีฟ progressive lens


ร้านแว่นตาวิชัย ออพติค ให้บริการวัด วินิจฉัยและแก้ไขสายตาโดยนักทัศนมาตรปริญญา ด้วยเครื่องมือมาตรฐานอย่างครบครันที่มีใช้ในผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น 

1. Autorefractor เครื่องหาสายตาอัตโนมัติ

2. Phoroptor เครื่องหาค่าสายตาอย่างละเอียด

3. Retinoscopy เครื่องหาค่าสายตาแม่นยำสูง

4. Keratometer เครื่องหาความโค้งกระจกตาสำหรับคอนแทคเลนส์

5. Slit-lamp เครื่องส่องตรวจตาต้อเนื้อ ต้อกระจก และโครงสร้างกายภาพดวงตาทั่วไป

6. อุปกรณ์ในการฝึกกล้ามเนื้อตา เช่น Aperture rule, Transglyphs, Lens sorting, Loose lens rock, etc

ร้านแว่นตาวิชัย ออพติค พร้อมให้บริการด้วยห้องตรวจตาตามมาตรฐานสากลที่ระยะ 6 เมตรและห้องมืด เพื่อให้ได้ค่าสายตาที่ออกมาอย่างแม่นยำและถูกต้อง ตามมาตรฐานในระดับสากลที่สามารถอ้างอิงได้ทั่วโลก ทางร้านยังฝนเลนส์ด้วยเครื่องมืออัตโนมัติที่ให้ความถูกต้องและแม่นยำสูงสุด และประกอบด้วยพารามิเตอร์ที่สำคัญต่างๆ อย่างครบถ้วน เพื่อให้ได้แว่นตาที่ให้การมองเห็นที่ดีที่สุดและมีความสบายตาในการใช้งานที่สุด อาทิ

1.วัดระยะห่างตาที่ละตาด้วยเครื่อง PD meter ที่ละเอียดและแม่นยำสูง เพื่อลดปัญหาของปริซึมทำให้ปรับตัวได้ในระยะเวลาอันสั้น

2.การวัดจุดสูงตาทีละตา เพื่อให้แสงเดินทางเข้าสู่ดวงตาตรงตำแหน่งรับภาพบนจอประสาทตา และลดปัญหาของปริซึมที่มักทำให้เห็นพื้นลอยในช่วงแรกของการใส่แว่นตาคู่ใหม่ให้หมดไป

3.การวัดมุมเทกรอบแว่น เพื่อให้แสงจากวัตถุที่มองตั้งฉากรับกับเลนส์ได้พอดี เพื่อให้ความบิดเบือนของภาพที่เกิดขึ้นบนจอตาเหลือน้อยที่สุด โดยเฉพาะเมื่อใช้แว่นตาอ่านหนังสือ

4.การวัดมุมโค้งหน้าแว่น เพื่อให้ความบิดเบือนภาพที่เกิดขึ้นบนจอตาให้เหลือน้อยที่สุดและให้มุมมองที่กว้างสุด

ร้านแว่นตาวิชัย ออพติค มีให้บริการตัดแว่นตาทั้งเลนส์ชั้นเดียว เลนส์สองชั้น เลนส์เฉพาะทาง และเลนส์หลายระยะไร้รอยต่อหรือเลนส์โปรเกรสซีฟ พร้อมด้วยเลนส์มาตรฐานระดับโลกอย่างเอสซีลอร์ของประเทศฝรั่งเศส ด้วยเลนส์ที่เคลือบมัลติโคทและเคลือบป้องกันรังสี UV เป็นมาตรฐานเลนส์ของทางร้านทุกคู่ พร้อมใบรับประกันเลนส์แท้จากบริษัทผู้ผลิต

นอกจากนี้ทางร้านยังให้บริการคอนแทคเลนส์ และคอนแทคเลนส์สายตายาวตามวัยสำหรับคนที่มีสายตายาว และยังให้บริการการฝึกบริหารกล้ามเนื้อตาในบุคคลที่มีปัญหาทางด้านกล้ามเนื้อส่วนการเคลื่อนไหวลูกตา ในคนที่มีอาการตาเหล่ ตาเข และกล้ามเนื้อส่วนเพ่งบกพร่อง เป็นต้น